Giải trí một chút – Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì =))

28 Jun

Ảnh

Mình là mình bắc cái ghế ngồi coi tiếp =))

9 phản hồi to “Giải trí một chút – Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì =))”

  1. solskin94 Tháng Sáu 28, 2012 lúc 8:16 chiều #

    hét to lên , các người đang làm cái j ? sao ko gọi tui để tui ngồi coi từ đầu , bắt đền đó aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

  2. khụ khụ, sao ta có cảm giác người bên dưới…cũng là nam a~ *che miệng cười*

  3. Nguyen^_^An Tháng Sáu 29, 2012 lúc 8:25 sáng #

    Có 2 trg hợp xảy ra. Nếu là ox của mình thì song phi đạp cho cả 2 đứa vài fát. Còn nếu không liên quan thì ta ngồi coi (nếu họ không bít mềnh nhìn thấy :))

  4. Má sãi post cả qua đây cơ à =))))))
    Nếu là c, c sẽ hỏi: Hai vị tiền bối xin cho vãn bối được học cách yêu đương vụng trộm, đảm bảo vãn bối sẽ trên tài hai vị ;))

  5. dlpblh Tháng Sáu 29, 2012 lúc 9:12 sáng #

    Sẽ không làm gì hết ..vì bị sốc quá nặng nên không có phản ứng liền …

  6. vongnguyetcung Tháng Sáu 29, 2012 lúc 11:14 sáng #

    mh thì bỏ lun, hắn mà quay lại là mh bụp hắn nhừ tử!!!!

  7. A Sãi [Tiểu Tử Nghèo] Tháng Sáu 29, 2012 lúc 4:39 chiều #

    Chụp ảnh, đăng báo, cả nhà mình cùng hot, haha

  8. Hoa Trà Trong Gió Tháng Sáu 30, 2012 lúc 8:46 sáng #

    Ôi giời ơi cái hình… =.=”

    Nếu là mình à? Oh~ Nói thì dễ thôi, nhưng đến lúc gặp cảnh đó thật ko biết có đủ bình tĩnh để xử lí như lời mình nói ko ấy chứ…

    Có lẽ nếu mình gặp cảnh này mình sẽ trợn tròn mắt ~> Lấy đt ra chụp hình~> “Vô cùng xin lỗi vì đã làm phiền chuyện tốt của hai bợn!” ~> Đóng cửa chuồn mất.

  9. ღ†»QinLucifer aka Derella- Yến Vĩ Điệp«†ღ Tháng Sáu 30, 2012 lúc 3:25 chiều #

    hehe…có 2 trường hợp có thể xảy ra:
    1. Đi nhầm phòng: *như cách xử lí của kn Lé và chị Chả ;)*
    2. Thằng trong hình có quan hệ ấy ấy vs kn đứng ở cửa: còn gì nữa xách acid mà tạt thôi =))… Đêm đêm lại đi bới mồ tổ tiên nhà 2 đứa ếk =))))))))))

Gửi phản hồi

